திரையுலகில் 10 ஆண்டுகள் நிறைவடைந்ததை முன்னிட்டு தனது தாயை நினைவு கூர்ந்த அர்ஜுன் கபூர்: ‘வோ பெஹ்லி படம் தேக் லெடி தோ குஷ் ஹோ ஜாதி’


திரையுலகில் 10 ஆண்டுகள் நிறைவடைந்ததை முன்னிட்டு தனது தாயை நினைவு கூர்ந்த அர்ஜுன் கபூர்: ‘வோ பெஹ்லி படம் தேக் லெடி தோ குஷ் ஹோ ஜாதி’


பாலிவுட் நடிகர் அர்ஜுன் கபூர் சமீபத்தில் இந்தி திரையுலகில் பத்து ஆண்டுகளை நிறைவு செய்தார், இந்த விழாவில், நடிகர் தனது மறைந்த தாய் மோனா கபூர் இன்று அவரைப் பற்றி எவ்வளவு பெருமையாக இருந்திருப்பார் என்று பேசினார். தனிப்பட்ட மற்றும் தொழில் ரீதியாக தனது போராட்டங்கள் மிகவும் பகிரங்கமாக இருப்பதாக அர்ஜுன் கூறினார், மேலும் அவர் தன்னை "கடவுளுக்கு பிடித்த குழந்தை" என்று அழைத்துக் கொள்வதன் மூலம் அதை தனது முன்னேற்றத்தில் எடுத்துக்கொள்கிறார்.

அவரது முதல் படம் திரையரங்குகளில் வெளியிடப்படுவதற்கு சில நாட்களுக்கு முன்பு அர்ஜுனின் தாய் இறந்துவிட்டார், மேலும் அவர் அவரை பெரிய திரையில் பார்த்திருந்தால், அவர் வளர்த்த பையனைப் பற்றி பெருமைப்பட்டிருப்பார் என்று பகிர்ந்து கொண்டார். அவர் பாலிவுட் பப்பிளிடம், “வோ டோ பெஹ்லி படம் தேக் லெட்டி தோ குஷ் ஹோ ஜாதி, உன்கே லியே தோ உத்னா ஹி காஃபி தா என்று நினைக்கிறேன். (அவள் என் முதல் படத்தைப் பார்த்து மகிழ்ந்திருப்பாள். அதுவே அவளுக்குப் போதுமானது.) நான் சுதந்திரமாக இருக்கக்கூடிய நிலைக்கு என்னைக் கொண்டுவர அவள் இவ்வளவு தியாகம் செய்தாள்.

இதையும் படியுங்கள் |வினீதா சிங் அஷ்னீர் குரோவர், அமன் குப்தா மற்றும் பெயூஷ் பன்சால் ஆகியோருடன் சுறா தொட்டி மீண்டும் இணைந்துள்ளார்: ‘எனது நம்பமுடியாத இணை சுறாக்களின் அரவணைப்பை எதுவும் மிஞ்சவில்லை…’

அர்ஜுன் கபூர், தான் ஒரு பிரபலமான திரைப்படக் குடும்பத்தில் இருந்து வந்தாலும், சுதந்திரமாக இருப்பது அவசியம் என்று ஒப்புக்கொண்டார், மேலும் இது தனக்கு கிடைத்த "பெரிய வெற்றி" என்று அவர் கருதுகிறார். “ஒருவரின் மகனாகவோ அல்லது ஒருவரின் மகளாகவோ நீங்கள் இந்தத் தொழிலின் ஒரு பகுதியாக இருக்கும்போது, ​​உங்களுக்குத் தெரிந்திருப்பது, உங்களுக்காக நன்றாகச் செயல்படுவது மற்றும் உங்களை நீங்களே கவனித்துக் கொள்ள முடியும் என்பதை உங்கள் குடும்பத்தினர் அறிந்திருப்பதை உறுதி செய்வதுதான் என்று நான் நினைக்கிறேன். இது ஒரு பெரிய வெற்றி என்று நான் நினைக்கிறேன், ”என்று அவர் கூறினார்.

அர்ஜுன் மேலும் கூறுகையில், அவர் இன்று தனக்காக நன்றாக இருக்கிறார் என்பதை அவரது தாய் அறிந்திருந்தால் நன்றாக இருந்திருக்கும். அவர் பகிர்ந்து கொண்டார், “நான் நன்றாக இருக்கிறேன் என்பதை என் அம்மா அறிந்திருந்தால் நன்றாக இருந்திருக்கும். அதைத்தான் பெற்றோர்கள் கி வோ தீக் ஹை நா விரும்புகிறார்கள். (அவர் நலமாக இருப்பார் என்று நம்புகிறேன்.)

எக்ஸ்பிரஸ் பிரீமியத்தில் சிறந்தது

தனது தந்தை போனி கபூரால் தொடங்கப்படாத அர்ஜுன் கபூர், தான் நடிகரான பிறகு தன்னிடம் பணம் எடுப்பதை நிறுத்தியதாக கூறினார். "எனது மிகப்பெரிய சாதனை நிதி ரீதியாக சுதந்திரமாக இருப்பது என்று நான் நினைக்கிறேன். நான் நடிகனாக ஆனதில் இருந்து இதுவரை என் தந்தையிடம் எதையும் வாங்கியதில்லை. அதற்கு முன்பும் கூட, தேவைகள் என்று மிகக் குறைவாகவே இருந்தது. என் அம்மா எங்களை நன்றாக கவனித்துக் கொண்டார். அவள் எங்களை நன்றாக வளர்த்தாள், ”என்று அவர் கூறினார். நடிகர் மேலும் கூறினார், "36 வயதில், நான் எனது நிறைய பேய்களை வரிசைப்படுத்தினேன் என்பதை அறிந்தால் அவள் மகிழ்ச்சியடைவாள் என்று நான் நினைக்கிறேன், ஆனால் நான் அவரை நன்றாக வளர்த்தேன் என்பதை அறிய இஷாக்ஸாதே போதுமானதாக இருந்திருக்கும்."

வேலையில், அர்ஜுனிடம் தி லேடி கில்லர், ஏக் வில்லன் ரிட்டர்ன்ஸ் மற்றும் குட்டே ஆகியவை பைப்லைனில் உள்ளன.

Comments

Popular posts from this blog